Những người mua sắm ở Mỹ đã chi 5 tỷ USD trong 24 giờ. Theo dữ liệu từ Adobe Digital Insights, tỷ lệ này đã tăng 16,9% so với Black Friday vào năm 2016, 80% trong số đó là mua sắm trực tuyến tại 100 trang bán lẻ lớn nhất nước Mỹ.

Người khổng lồ bán lẻ khổng lồ Amazon ( AMZN , Tech30 ) hôm thứ Sáu cho hay đơn hàng đang "lăn bánh" ở mức kỷ lục. Hơn 200.000 đồ chơi đã được bán chỉ trong 5 giờ đầu tiên trong ngày, công ty cho biết. Amazon không cung cấp số liệu bán hàng cho Black Friday.

Trong khi đó, các trung tâm mua sắm và các nhà bán lẻ lớn chỉ còn lại một chút.

Các ước tính ban đầu từ ShopperTrak, một công ty phân tích dữ liệu đo lường số lượng người mua sắm tại các cửa hàng , cho biết lưu lượng truy cập giảm ít hơn một phần trăm so với Black Friday vào năm 2016.
Black Friday 2017
Black Friday 2017
Một sự suy giảm nhẹ là tin tốt lành cho các nhà bán lẻ truyền thống. Như các doanh nghiệp trực tuyến mới nổi lên ngày càng nhiều thị phần, các công ty như của Macy ( M ) , JCPenney ( JCP ) , Gap ( GPS ) và Sears ( SHLD ) đã phải chịu đựng.

Related: Đây có phải là cuối tuần Black Friday không?

Nhưng Brian Field, giám đốc dịch vụ tư vấn cho ShopperTrak, lạc quan.

"Đã có một cuộc tranh luận đáng kể xung quanh sự thay đổi tầm quan trọng của việc bán lẻ gạch và vữa, và thực tế rằng các cuộc thăm viếng của người mua sắm vẫn không thay đổi vào Black Friday 2017 cho thấy rằng bán lẻ thể chất vẫn còn rất quan trọng và khi được thực hiện đúng, có lợi nhuận, nói trong một tuyên bố.

Tuy nhiên, vào cả ngày Lễ Tạ ơn và Black Friday, lưu lượng truy cập trong cửa hàng đã giảm gần 2% so với cùng kỳ năm ngoái.

Field cho biết điều đó có thể bởi vì "một số lượng lớn các nhà bán lẻ gạch nga đã chọn để đóng vào Ngày Lễ Tạ ơn."

Chúng ta sẽ biết thêm về những điều này sẽ xảy ra trong những tháng tới và đầu năm 2018, khi các nhà bán lẻ lớn đưa ra các báo cáo thu nhập kế tiếp.

Trong thời gian chờ đợi, sẽ có rất nhiều ngày mua sắm nghỉ lễ bận rộn.

Adobe dự đoán Cyber ​​Monday thậm chí còn lớn hơn Black Friday, đem lại doanh thu kỹ thuật số lên tới 6 tỷ đô la.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Tổng hợp tin tức Văn hóa-Xã hội-Thể thao-Du lịch © 2016. All Rights Reserved. Powered by TIN TỨC TỔNG HỢP
Top