Du lịch trên biển từ lâu đã được mở rộng khi đường được mở rộng. Theo Hiệp hội quốc tế Cruise Lines, đại diện cho 60 công ty du lịch, khoảng 25,8 triệu hành khách dự kiến ​​sẽ đi tàu biển vào năm 2017, tăng 47 phần trăm kể từ năm 2009.



Tuy nhiên, những dòng tàu mới được thông báo là không bình thường và chỉ ra một ngành công nghiệp di chuyển vào các hốc cầu và nhân khẩu học cụ thể hơn.

Colleen McDaniel, biên tập viên cao cấp của CruiseCritic.com , một trang web bao gồm chuyến đi trên tàu , nói: "Đây là điều đáng chú ý trong ngành công nghiệp này. "Chúng tôi đã chứng kiến ​​sự tăng trưởng ổn định, nhưng cũng có những điểm tương đồng."

Nhiều người mới đến nhằm mục đích thu hút những du khách mới đi du lịch.

"Các công ty như Virgin và Ritz-Carlton đã xây dựng một thương hiệu mà mọi người nhận ra. Họ có thể nói, "Tôi không biết gì về chuyến đi, nhưng tôi biết Ritz và nếu họ đang làm việc, hãy ký tên tôi", bà McDaniel nói.

Các lần ra mắt khác thấy cơ hội để thu hút khách du lịch trẻ tuổi hơn hoặc để thực hiện chuyến thám hiểm tới các điểm đến thích mạo hiểm thoải mái hơn. Như bà McDaniel nói, "Không còn giường tầng của trại".

Hầu hết các dòng mới bỏ qua sử dụng c-word. Ông Ulf Henrick Wynnsdale, chủ tịch và giám đốc điều hành của Norwegian Yacht Voyages cho hay, "từ 'tàu thủy' có mối liên hệ với người già và những thứ nhàm chán, điều đó không đúng sự thật, mà đã thông qua tên của nó để tránh xung đột với Norwegian Cruise Lines .

Dưới đây là một tóm tắt về các đội tàu mới, từ hoạt động đến xây dựng.

HAUMANA Công ty tàu hàng hải Haumana đã điều hành các chuyến du lịch trên biển ở Tahiti cho đến năm 2011 khi nó đóng cửa, dẫn đến sự sụt giảm 30% khách du lịch đến đất nước mà nó liên quan đến cuộc suy thoái toàn cầu. Bây giờ, với một chiếc thuyền buồm 12 cabin được nâng cấp, có sức chứa 26 hành khách, nó đã hoạt động trở lại, đưa du thuyền ba đêm giữa Bora Bora và Raiatea, ghé thăm tuyến Taha'a trên đường.



Trong suốt chuyến đi, du khách có thể bơi, lặn, thuyền kayak và paddleboard từ tàu. Các chuyến du ngoạn ngoài bờ bao gồm thăm viếng một trang trại vani và trang trại ngọc trai và dừng lại tại các hòn đảo hoang vu. Giá bắt đầu từ 1.500 euro một người, hoặc khoảng 1.750 đô la.

Các chuyến bay du lịch NORWEGIAN Dự kiến đưa vào khai thác vào năm 2020, Norwegian Yacht Voyages nhằm đưa những tiện nghi lớn cho tàu biển. Tất cả 110 cabin trên tàu 220 sức tải, lần đầu tiên trong ba kế hoạch, sẽ được dãy phòng. Các nhà hàng sẽ bao gồm một thực phẩm Bắc Âu, cũng như các lựa chọn của Pháp, Ý và Steak Steakhouse. Một spa với phòng xông hơi khô và phòng băng được lên kế hoạch cùng với một hồ bơi có mái nhà có thể thu vào. Khách sẽ có thể lặn biển, kayak biển và paddleboard từ tàu.

Ông Wynnsdale, Chủ tịch công ty, nói: "Các chuyến du lịch trên biển luôn luôn là về điểm đến", như Iceland. "Bây giờ với nhu cầu gia tăng, bạn sẽ yêu cầu nhiều hơn nữa trên tàu cũng vậy. Có những người muốn đi đến Nam Cực theo phong cách sang trọng. "

Ông cũng hứa hẹn các tàu lai giảm lượng khí thải bằng cách chạy trên nhiều nguồn năng lượng, bao gồm khí tự nhiên lỏng và năng lượng mặt trời và năng lượng gió.

Theo ông Wynnsdale, mức giá vẫn chưa được xác định, nhưng các chuyến đi sẽ là "đắt nhất" trong danh mục và bao gồm đồ uống và lời khuyên.

Bộ sưu tập YACHT RITZ-CARLTON Nếu bạn thích phòng nghỉ sang trọng và dịch vụ chu đáo liên quan đến tên Ritz-Carlton, ban quản lý hy vọng bạn sẽ thích con tàu mới mà họ dự định sẽ ra mắt vào năm 2019 như là tàu đầu tiên trong số ba tàu ban đầu trong Ritz-Carlton Bộ sưu tập du thuyền .

Nó sẽ chở 298 hành khách trong 149 căn hộ và căn hộ penthouse. Các tiện nghi bao gồm spa, sân gôn marina dành cho thể thao dưới nước và nhà hàng A la carte của đầu bếp Sven Elverfeld của Aqua, nhà hàng được gắn ba sao Michelin ở Ritz-Carlton, Wolfsburg, Đức.

"Kích thước của những chiếc du thuyền của chúng tôi cũng cho phép chúng tôi dock và khám phá các cảng nhỏ hơn mà các tàu lớn không thể tiếp cận", như Portofino, Capri, Mykonos và St. Barts, đã viết Herve Humler, chủ tịch và giám đốc điều hành của Ritz-Carlton , trong một email.

Trong thập kỷ qua, du lịch trên sông đã bùng nổ và Uniworld, chuyên vận hành các tàu cao cấp chủ yếu ở châu Âu, nhằm mục đích tạo ra dòng tàu du lịch cho thế hệ tiếp theo của du khách sông. Tàu mới U của Uniworld được giới hạn trong độ tuổi từ 21 đến 45, sẽ được phóng vào tháng Tư.

Ellen Bettridge, chủ tịch kiêm giám đốc điều hành của Uniworld cho biết: "Hãy nghĩ đến nó như là một khách sạn boutique hiện đại. "Đó là xe taxi của bạn, nhà hàng của bạn, quán cà phê của bạn, quán bar của bạn và studio yoga của bạn."

Các tàu 120 hành khách với thân vỏ đen và biển báo neon sẽ tổ chức các hoạt động trên tàu như các bữa tiệc ly disco và các lớp mixology. Hành trình bao gồm nhiều đêm ở các cảng lớn như Amsterdam, Budapest và Paris. Những chuyến du ngoạn trên biển có thể bao gồm chèo xuồng kayak trên sông Seine hoặc săn bắt thú rừng trong Louvre. Chỉ cần hai bữa một ngày, ăn trưa và ăn tối, sẽ được phục vụ trên tàu như quản lý tin rằng độc lập mindled millennials sẽ được khám phá qua bữa ăn trưa. Mức giá cho một chuyến đi 7 đêm bắt đầu từ 1.699 đô la một người.

VIRGIN VOYAGES Virgin Voyages muốn trở thành ngành công nghiệp sexy. Chỉ dành cho người lớn, tàu 2.700 khách, được tung ra như là người đầu tiên trong số ba vào năm 2020, sẽ đưa khách du lịch từ 18 tuổi trở lên.

Tom McAlpin, chủ tịch kiêm giám đốc điều hành của Virgin Voyages cho biết: "Ngay cả những bà mẹ và ông bố cũng nói với chúng tôi rằng họ muốn tránh xa bọn trẻ con. "Họ không muốn sự không dự đoán được của trẻ em, của chính mình hay của người khác."

Virgin đang hứa hẹn một trải nghiệm bay khác, bắt đầu bằng thiết kế. Công ty đã lắp ráp một đội ngũ thiết kế cao cấp, bao gồm cả Roman và Williams , công ty thiết kế Khách sạn Ace ở New York.

Con tàu đầu tiên sẽ có trụ sở tại Miami, cung cấp các chuyến đi trong vùng Caribê. Các mức giá chưa được tiết lộ, nhưng công ty đang đưa ra một khoản tiền gửi hoàn lại 500 đô la cho lựa chọn đặt trước
trước công chúng.

GODVI ® cung cấp thông tin về đặc sản, nét văn hóa, ẩm thực, con người, địa danh nổi tiếng ở Việt Nam và trên toàn Thế Giới.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Tổng hợp tin tức Văn hóa-Xã hội-Thể thao-Du lịch © 2016. All Rights Reserved. Powered by TIN TỨC TỔNG HỢP
Top