Tiền đạo Lionel Messi của Barcelona cho biết anh đã tiến gần tới "giấc mơ" của mình khi "kết thúc sự nghiệp của mình ở NouCamp" sau khi ký một hợp đồng mới, với điều khoản mua lại lên đến 700 triệu euro (626 triệu bảng).

Hợp đồng mới của Messi sẽ hết hiệu lực sau chiến dịch 2020-21. Cầu thủ 30 tuổi này còn lại một năm nữa trong hợp đồng cũ.

Cầu thủ quốc tế người Argentina, người chiến thắng của Ballon d'Or năm lần, đã ghi được 523 bàn trong 602 lần ra sân cho Barca.

Messi nói: "Mục tiêu là tiếp tục đạt được những điều và tạo nên lịch sử".
Messi chính thức cam kết tương lai với Barca tới năm 2021
Messi chính thức cam kết tương lai với Barca tới năm 2021
Từ khi gia nhập ở tuổi 13, Messi đã giúp Barca giành tám chức vô địch Tây Ban Nha và Champions League bốn lần.

"Chúng tôi đã may mắn có được rất nhiều thứ và tôi hy vọng sẽ có nhiều hơn trong tương lai", anh nói thêm.

"Tôi rất vui khi tiếp tục câu lạc bộ, đó là ngôi nhà của tôi, ước mơ của tôi là kết thúc sự nghiệp tại Barca và chúng tôi đang đi xuống con đường đó."

Chủ tịch câu lạc bộ Josep Maria Bartomeu mô tả ông là "cầu thủ giỏi nhất trong lịch sử bóng đá", và cho biết hợp đồng mới, với điều khoản mua lại cao hơn đáng kể, "phù hợp với tình hình hiện tại trong thế giới bóng đá đang thay đổi".

Ông nói thêm: "Điều khoản mua lại phải được sửa đổi, và nó đã đi từ 300m € đến 700m €.

"Nó tràn ngập tôi niềm tự hào khi thấy anh ấy với chúng tôi đổi lại tình yêu của mình cho câu lạc bộ."

Messi đã được trao chiếc giày vàng Châu Âu lần thứ tư của anh vào thứ sáu - giải thưởng được trao cho cầu thủ ghi bàn nhiều nhất trong câu lạc bộ bóng đá châu Âu - sau khi tìm thấy lưới 37 lần ở La Liga mùa trước.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Tổng hợp tin tức Văn hóa-Xã hội-Thể thao-Du lịch © 2016. All Rights Reserved. Powered by TIN TỨC TỔNG HỢP
Top